Tầng 5 tòa nhà văn phòng số 1 Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy-Hà Nội  info@dgi.com.vn 0888916666

0888916666  info@dgi.com.vn
..:: Tin tức ::..

TIN TỨC / NEWS

Quy trình thi công nội thất được diễn ra như thế nào?
02 Tháng Tư 2021 :: 6:15 CH :: 877 Views :: 0 Comments

Quy trình Thi công nội thất là một quá trình hoàn thiện từ bản thiết kế trên giấy trở thành một công trình trong thực tế. Để có một công trình đẹp, chúng ta cần phải chú ý đến các điều kiện đặc biệt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Quy trình thi công nội thất

 thi công nội thất

Để có được một không gian sống lý tưởng và vừa ý nhất bạn cần phải có một quy trình thi công nội thất chính xác. Các công đoạn thi công nội thất như sau:

- Lựa chọn mặt bằng để lên ý tưởng: Thông thường mặt bằng thi công nội thất đã có sẵn bởi trước đó có mặt bằng gia chủ mới tiến hành thiết kế nội thất và bước sau mới thi công nội thất theo yêu cầu.

- Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế: Công đoạn này rất quan trọng bởi bạn cần phác thảo mặt bằng một cách chuẩn xác nhất để từ đó các KTS có được những ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn. Đồng thời, việc phác thảo chính xác sát với thực tế sẽ khiến cho việc thi công nội thất trở nên dễ dàng hơn.

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế trên bản vẽ 2D: Khi bạn đã có được những số liệu thực tế về mặt bằng thì các kiến trúc sư sẽ dựa trên những yêu cầu của khách hàng để từ đó thiết kế ra được những bản thiết kế đáp ứng mong muốn của khách hàng.

 thi công nội thất

- Duyệt ý tưởng thiết kế 3D: Kiến trúc sư sẽ cho gia chủ xem bản thiết kế 3D để từ đó gia chủ hình dung được thiết kế nôi thất căn hộ tương lai của gia đình mình. Trong phần này nếu gia chủ đồng ý sẽ tiến hành thi công nội thất. Nếu gia chủ chưa đồng ý thì công ty thiêt kế thi công nội thất sẽ tiến hành chỉnh sửa sao cho phù hợp trước khi đưa ra quyết định thi công.

- Dự toán báo giá: Sau khi bản thiết kế 3D được gửi tới thì chúng tôi sẽ dự toán chi phí và ngày hoàn thành để gia đình biết được khoảng thời gian hoàn thành thi công nội thất cho gia đình bạn.

- Trao đổi hạng mục thi công: Cần tiến hành trao đổi xem xét xem nên chọn vật liệu thi công nội thất nào cho công trình để không những phù hợp với công trình mà còn phù hợp với điều kiện chi phí của các thành viên trong gia đình.

- Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi tiến hành tất cả các bước trên thì chúng tôi sẽ gửi cho bạn một hồ sơ thiết kế nội thất đầy đủ. Bạn có hồ sơ chi tiết sẽ nắm được tất cả những quy trình trên giấy tờ thực tế.

- Ký kết hợp đồng thi công.

- Tiến hành thi công.

- Bàn giao, nghiệm thu, bảo hành.

Những lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất

 thi công nội thất

Khi thi công nội thất bạn cần phải chú ý những điều sau:

- Nắm chi tiết bản thiết kế: Để có được một công trình thi công nội thất đẹp bạn cần phải nắm rõ được chi tiết bản thiết kế từ phong cách, kiểu dáng của công trình nội thất đã được lên ý tưởng sẵn trên bản vẽ để từ đó tiến hành thi công từng bước chuẩn xác theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Yếu tố công năng: Cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đồng thời hài hòa gần gũi với thiên nhiên.

- Yếu tố thẩm mỹ: Phụ thuộc vào phong cách thiết kế của gia đình để từ đó có được cách thiết kế, thi công hợp lý.

- Yếu tố bền vững: Hãy chú ý đến việc lựa chọn mặt bằng để từ đó có được một điểm tựa vững chắc khi xây dựng nên ngôi nhà của bạn vì nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tài vận, công danh của các thành viên trong gia đình

Trên đây là một số lưu ý khi thi công nội thất cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn thi công nội thất thì hãy lựa chọn đơn vị uy tín để có được một không gian sống hoàn hảo nhé. 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển 02/04/2021
Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất cổ điển 02/04/2021
Phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay 12/11/2020
Bỏ túi 5 xu hướng trang trí nội thất hiện đại cho không gian nhà ở ấn tượng 12/11/2020
Phong cách hiện đại, sang trọng - đánh dấu xu hướng nội thất năm 2020 12/11/2020
Minimalist: Phong cách thiết kế nội thất mang tên "Tối Giản" 17/07/2019
10 bí quyết giúp những người mới vào nghề KIẾN TRÚC- NỘI THẤT thành công !! 07/07/2019
Thiết kế, thi công căn hộ phong cách Scandinavian kết hợp hiện đại ! 04/07/2019
Tặng Voucher miễn phí dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất ! 04/07/2019
6 phong cách thiết kế nội thất đặc sắc năm 2019 03/07/2019
29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
by The Anh - DG int | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin